Báo giá cửa gỗ công nghiệp An Cường

Cửa gỗ công nghiệp An Cường là dòng cửa chiếm trọn trái tim khách hàng bởi chúng sở hữu những tính năng sáng giá tuyệt vời mà ít có sản phẩm nào có thể sánh được. Bên cạnh đó, mẫu mã kiểu dáng cũng rất đa dạng phù hợp với phong thủy mọi nhà. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến quý khách hàng bảng báo giá cửa gỗ công nghiệp An Cường tại Hồ Chí Minh chi tiết 2021!

  • Cửa hàng bán cửa gỗ công nghiệp An Cường tại Hồ Chí Minh

Bạn đang có nhu cầu mua cửa gỗ công nghiệp An Cường  để lắp đặt cho căn hộ của mình nhưng không biết đâu là địa chỉ uy tín. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị gia công cá cloaji cửa, tuy nhiên để chọn lựa được công ty hàng đầu trong lĩnh vực này là điều vô cùng khó khăn. Bởi tình trạng hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ xuất hiện ngày càng nhiều, nếu như khách hàng không trang bị kiến thức đầy đủ sẽ dễ gặp phải sản phẩm kém chất lượng.

Báo giá cửa gỗ công nghiệp An Cường
Báo giá cửa gỗ công nghiệp An Cường

Tuy nhiên những nỗi lo trên sẽ không còn nữa, bởi SaiGonDoor là một đơn vị chuyên cung cấp các dòng cửa gỗ công nghiệp An Cường chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và gia công các loại cửa, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề là một lý do khiến khách hàng tin tưởng và tín nhiệm trong suốt nhiều năm vừa qua. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ báo giá cửa gỗ công nghiệp An Cường tại Hồ Chí Minh uy tín nhất.

  • Cửa gỗ công nghiệp An Cường
    Cửa gỗ công nghiệp An Cường

    Các dòng cửa gỗ công nghiệp An Cường giá rẻ

  • Cửa gỗ công nghiệp HDF 

Cửa gỗ công nghiệp HDF là dòng sản phẩm cửa gỗ được cấu tạo từ những nguyên liệu gỗ tự nhiên và mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, dòng sản phẩm này có thiết kế kiểu dáng sang trọng hiện đại nhưng giá thành lại phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình Việt. Đây là dòng cửa sở hữu những tính năng tuyệt vời là chống chọi tốt với môi trường thiên nhiên, nên rất được khách hàng ưu ái sử dụng

  • Cửa gỗ công nghiệp HDF
    Cửa gỗ công nghiệp HDF

    Cửa gỗ công nghiệp MDF 

Cửa gỗ công nghiệp MDF có lợi thế rất lớn chính là giá thành rẻ, nhưng lại có độ bền, chống ẩm, chống trầy xước rất tốt. Bề mặt cửa láng mịn nên rất dễ dàng trong các công đoạn vệ sinh, lau chùi cửa. Dòng cửa gỗ công nghiệp MDF thường được sử dụng là cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa văn phòng, …

Cửa gỗ công nghiệp MDF
Cửa gỗ công nghiệp MDF

III. Báo giá cửa gỗ công nghiệp An Cường tại Hồ Chí Minh

Giá cửa gỗ công nghiệp An Cường có thể thay đổi tùy từng thời điểm biến động giá cả trên thị trường, và tùy theo phụ kiện đi kèm như bản lề, khóa, tay nắm, chốt chặt, … Hơn hết, sản phẩm có thể được thi công theo yêu cầu của khách hàng nên có nhiều mức giá khác nhau. Vì thế, để được báo giá chính xác, vui lòng liên hệ chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ.

Báo giá cửa gỗ công nghiệp An Cường tại Hồ Chí Minh
Báo giá cửa gỗ công nghiệp An Cường tại Hồ Chí Minh

Cửa gỗ cao cấp HDF bao gồm: cánh + khung bao + nẹp chỉ 2 mặt + sơn NC hoàn chỉnh:

Kích thước chuẩn với chiều cao cánh tối đa là 2140mm.

Khung bao: 40 x 110 mm

 

Giá trọn bộ cửa gỗ cao cấp HDF chỉ 2.250.000 VNĐ là quý khách đã có ngay sản phẩm cửa gỗ chất lượng, trang thiết bị nội thất tôn quan trọng tôn lên vẻ đẳng cấp của mọi căn hộ.

Contact Me on Zalo
0824.400.400 Hỗ trợ 24/24
Gọi ngay Bản đồ Zalo Messenger